Tại sao Ch Play không tải xuống được

Hầu như ngày nay ai cũng có trong tay một chiếc điện thoại thông minh để làm việc, giải trí, học tập… Tuy nhiên, điện thoại chỉ hữu ích với những ứng dụng mà bạn tải về và cài đặt. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi ứng dụng không thể tải xuống trên CH Play, trên android của tôi? Hãy cùng bboomerbar.com tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên điện thoại nhé.

Bạn đang thử: Tại sao ứng dụng không tải được?

Tại sao tôi không thể tải xuống ứng dụng từ Google Play?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không cho phép tải nhiều ứng dụng trên CH Pla, bao gồm:

Kết nối internet không ổn định. Đôi khi bạn không thể tải ứng dụng trên điện thoại Android do kết nối internet, Wifi hoặc 3g / 4g quá yếu, ngày giờ trên điện thoại không tương ứng với thời gian thực: do ngày giờ không chính xác. Điều này sẽ khiến máy chủ Cửa hàng Google Play gặp sự cố khi đồng bộ hóa với thiết bị của bạn. Ứng dụng trình quản lý tải xuống trên điện thoại Android đã bị tắt hoặc tắt. Hệ điều hành Android đang cài đặt phiên Phiên bản quá cũ và các ứng dụng mà người dùng muốn tải xuống không hỗ trợ phiên bản Android hiện tại trên điện thoại của bạn. Đây cũng là nguyên nhân gây ra lỗi không tải được ứng dụng lên máy chủ.

Cách khắc phục hoàn toàn lỗi không tải được ứng dụng trên Android

Có nhiều cách để giải quyết lỗi tải ứng dụng trên điện thoại không tải được, điều quan trọng là tùy theo loại điện thoại người dùng sử dụng là máy chính hãng hay máy chính hãng, bị khóa mạng, v.v. Hãy thử một trong những cách trong bài viết này và áp dụng nó.

Phương pháp 1: Khởi động lại điện thoại của bạn

Trước khi thử bất kỳ phương pháp nào khác trong bài viết này, bạn nên thử khởi động lại điện thoại Android của mình.

Ngoài ra, nếu bạn chưa gặp bất kỳ sự cố nào trước khi tải xuống ứng dụng trên điện thoại của mình và đây là lần đầu tiên bạn gặp sự cố không thể tải xuống ứng dụng từ Play Store, khởi động lại điện thoại là một cách đơn giản có thể giúp bạn. bạn khắc phục sự cố.

Nếu cách đó không khắc phục được sự cố, hãy thử các phương pháp bên dưới.

Phương pháp 2: Đặt ngày giờ chính xác trên điện thoại với ngày giờ hiện tại

Bạn có thể cần đặt ngày và giờ chính xác trên điện thoại của mình nếu bạn muốn tải xuống ứng dụng từ Google Place Store, vì máy chủ của Google sẽ kiểm tra thời gian trên thiết bị của bạn và nếu thời gian không chính xác, Google sẽ không đồng bộ hóa máy chủ với thiết bị. Do đó, người dùng có thể làm theo các bước sau để đặt ngày và giờ chính xác:

Bước 1: Mở công cụ Cài đặt trên điện thoại Android của bạn.

Bước thứ 2: Cuộn xuống và nhấn Enter ‘ Các thông số bổ sung ‘ Ở đâu ‘ Hệ thống ‘Tùy thuộc vào điện thoại của bạn, công cụ có thể khác nhau.

Bước 3: Chọn dòng ” Ngày và giờTên tiếng Anh là Date and Time.

*

Bước 4: Cho phép ” Thời gian sử dụng do mạng cung cấp“dòng ᴠà” Sử dụng múi giờ do mạng cung cấp“. Hoặc bạn có thể định dạng lại thời gian theo định dạng ngày / tháng / năm của Việt Nam. Và chọn múi giờ khớp với các thành phố của Việt Nam như Hồ Chí Minh, Hà Nội … để đảm bảo chính xác nhất.

Cuối cùng, hãy kiểm tra xem lỗi không tải được ứng dụng trên nền tảng di động đã được khắc phục hay chưa.

Cách 3: Chuyển sang sử dụng mạng 3G / 4G

Nếu bạn đang sử dụng mạng Wifi của mình mà vẫn không thể tải xuống ứng dụng trên Android, hãy thử chuyển dữ liệu di động của bạn để kiểm tra xem bạn có thể cập nhật lên phiên bản mới của ứng dụng hoặc tải xuống ứng dụng mới hay không.

Đôi khi mạng WIFI bạn kết nối chặn cổng 5228, đây là cổng được Cửa hàng Google Play sử dụng để cài đặt ứng dụng trên điện thoại của bạn. Do đó, bạn có thể dễ dàng chuyển sang sử dụng mạng 3G / 4G và tiến hành tải ứng dụng xuống từ Google Play Store để xem vấn đề có được giải quyết hay không.

Phương pháp 4: Tìm và kích hoạt trình quản lý tải xuống trên điện thoại

Trình quản lý tải xuống giúp người dùng quản lý và theo dõi các ứng dụng đã tải xuống trên điện thoại của họ. Tuy nhiên, đôi khi trình quản lý tải xuống trên điện thoại có thể bị vô hiệu hóa và do đó bạn phải đối mặt với sự cố không thể tải ứng dụng trên điện thoại di động. Làm theo các bước sau để bật Trình quản lý tải xuống trên điện thoại Android:

Bước 1: Đi tới phần Cài đặt cuộc gọi.

Bước thứ 2: Đi ‘ Đăng kí ‘ Ở đâu ‘Quản lý ứng dụng . ‘ Bước này thay đổi tùy theo điện thoại.

Xem thêm: Hướng dẫn nghiên cứu khoa học những nguyên tắc cơ bản nhất, Cơ bản P1

Bước 3: Bấm vào chọn Quản lý ứng dụng Và kiểm tra xem ứng dụng bạn đang cố gắng tải xuống có trong danh sách này hay không.

Phương pháp 5: Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu trên ứng dụng Google Play

Bạn có thể xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của Cửa hàng Google Play nếu bạn muốn khắc phục sự cố không thể tải xuống ứng dụng trên Android trong Cửa hàng Play. Tệp bộ nhớ đệm lưu trữ thông tin về ứng dụng và giúp tải nhanh ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Bước 1: Mở công cụ Cài đặt trên điện thoại.

Bước thứ 2: tìm dòng Đăng kí -> Quản lý ứng dụng.

Bước 3: Di chuyển ngón tay của bạn dưới dòng lựa chọn Cửa hàng Google Địa điểm.

Bước 4: Cuộn xuống với từ “Xóa dữ liệu“Cô ấy đã chạm vào dòng này bằng ngón tay của mình. Một cửa sổ sẽ mở ra, hãy nhấp vào ‘ Xóa bộ nhớ cache . ‘ Cuối cùng bấm ĐƯỢC CHỨ để xóa bộ nhớ đệm trên CH Play.

*

Bây giờ bạn có thể khởi động lại thiết bị của mình và mở Google Place Store để kiểm tra xem phương pháp này có thể khắc phục sự cố không thể tải xuống ứng dụng trong Google Play Store hay không.

Phương pháp 6: Kiểm tra cài đặt đồng bộ hóa dữ liệu

Đồng bộ hóa dữ liệu trên thiết bị Android cho phép thiết bị của bạn đồng bộ hóa tất cả dữ liệu trong một bản sao lưu. Do đó, đôi khi có thể xảy ra sự cố với các tùy chọn đồng bộ hóa dữ liệu trên điện thoại. Người dùng có thể làm theo các bước sau để kiểm tra cài đặt đồng bộ hóa dữ liệu và làm mới chúng:

Bước 1: Chọn ra Cài đặt trên màn hình điện thoại.

Bước thứ 2: Chọn dòng ‘ Tài khoản và đồng bộ hóa ‘ Ở đâu ‘ Tài khoản ‘. Tùy chọn này thay đổi tùy theo điện thoại.

Bước 3: tìm dòng Đồng bộ hóa tự độngbạn có thể tắt chuyển đổi trong 30 giây và bật lại để làm mới đồng bộ hóa tự động.

*

Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn có thể mở Google Play Store để kiểm tra xem lỗi không tải được ứng dụng trên điện thoại Android của mình đã được khắc phục hay chưa.

Cách 7: Cập nhật phiên bản Android mới cho điện thoại

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Android rất thấp, đó có thể là lý do không thể tải ứng dụng Android từ Google Place Store. Do đó, bạn có thể làm theo các bước sau để kiểm tra xem điện thoại của mình có cần cập nhật phiên bản Android mới hay không.

Bước 1: Tìm và mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại.

Bước thứ 2: Đi tới ‘ Về điện thoại ‘ Ở đâu ‘ Về thiết bị ‘. Sau đó nhấn o ‘ Cập nhật hệ thống . ‘

*

Bước 3: Cuối cùng nhấn Enter ‘ Kiểm tra cập nhật ‘để kiểm tra xem bản cập nhật phần mềm có sẵn cho phiên bản Android của bạn hay không.

Sự kết luận: Dưới đây là 7 cách giúp người dùng khắc phục hoàn toàn lỗi không tải được ứng dụng trên Android hay lỗi không cập nhật được ứng dụng trên Android hiệu quả hơn.

  • Mua vé xe tháng ở đâu?
  • Sản phẩm thương mại tiếng Anh là gì?
  • Abt là gì?
  • Hướng dẫn tạo từ