Lời kêu gọi hành động là gì?

Một trong những thành công khi phát triển một trang web, trang đích / trang bán hàng là làm việc cho khách truy cập và khách hàng tiềm năng. làm một hành động bạn muốn.

Bạn đang xem: Lời kêu gọi hành động là gì?

Điều này được thực hiện thông qua lời kêu gọi hành động của bạn (như đặt mua sản phẩm, đăng ký thông tin, nhập email, gọi điện cho bạn …) và nội dung – hình thức của lời kêu gọi đó. CTA (lời kêu gọi hành động).

Vậy CTA là gì, nó đóng những vai trò gì đối với thành công của một trang web và làm thế nào để tạo CTA hiệu quả nhất cho bạn là 3 câu hỏi thường được các nhà tiếp thị trực tuyến đặt ra.

Nội dung tổng quan:

CTA (lời kêu gọi hành động) là gì? Vai trò của lời kêu gọi hành động đối với một trang web7 thủ thuật “hiệu quả” để tạo ra một CTA hiệu quả

CTA (lời kêu gọi hành động) là gì?

Có khá nhiều định nghĩa CTA tốt trong top 10 của Google, mỗi định nghĩa có thể thừa hoặc thiếu, chi tiết hoặc chung chung, nhưng tất cả đều tóm gọn lại ở một ý:

Lời kêu gọi hành động là cuộc gọi khách hàng mục tiêu tạo ra một hành động bạn muốn.

xechaydiendkbike.vn

Có 3 điều cần lưu ý trong định nghĩa này:

Khách hàng mục tiêu. Đôi khi CTA của bạn không hoạt động, có thể không phải vì điều đó, mà vì người xem không phải là đối tượng bạn muốn.

Nếu bạn coi trang web của mình như một cái ao cá, thì CTA chính là cái móc ẩn đằng sau miếng mồi ngon và béo bở mà loài cá yêu thích, những gì bạn có thể làm để câu được nhiều cá là:

Trong hồ có nhiều cá để câu, mồi câu phải ngon, lưỡi câu phải sắc.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Xin chào

Một ứng dụng thú vị của bản đồ nhiệt Aloguru.com là vị trí của khung bật lên để chứng kiến ​​mini-game.

Thông thường, cửa sổ bật lên sẽ tự động xuất hiện ở giữa trang hoặc phía trên trang một chút vì nó được cho là thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Xem thêm: Nhồi máu cơ tim không cứng, Cách điều trị bệnh

Nhưng khi kiểm tra với bản đồ nhiệt, trang web này nhận thấy rằng vị trí trên cùng, gần các menu chính, được chú ý nhiều hơn (thông qua bản đồ di chuyển) nên cửa sổ bật lên này đã được di chuyển đến gần khu vực đó hơn.

Tuy nhìn tổng thể có chút không rõ nhưng về sau hiệu quả rõ ràng là khác biệt.

Màu sắc và hình dạng CTA

Có rất nhiều mẹo khác nhau cho việc này, nhưng giống như vị trí, bạn cần thử nghiệm với các màu sắc khác nhau và quyết định xem loại nào phù hợp.

Thông thường quyết định dựa trên kết quả của thử nghiệm A / B (thử nghiệm a / b).

Số lượng CTA

Bao nhiêu CTA là đủ để đạt được kết quả tốt nhất? 1, 2 hay 3?

Khó trả lời nếu chỉ dựa vào kinh nghiệm hay lời khuyên của một vài chuyên gia thì cách đơn giản nhất nhưng có lẽ hiệu quả nhất chính là sử dụng bản đồ du lịch để khám phá những địa điểm nhận được nhiều sự quan tâm của du khách.

Nếu bạn có ý định đặt CTA ở những khu vực này, hãy cân nhắc nội dung và điều chỉnh nội dung của CTA theo ngữ cảnh.

Cung cấp hướng dẫn cụ thể

Đối với phản hồi trực tiếp hoặc tiếp thị trực tiếp trước đây, để tạo CTA hiệu quả, lời khuyên là nên hướng dẫn từng bước cụ thể về cách đặt hàng, những việc cần làm tiếp theo để người xem quảng cáo và có nhu cầu đặt mua sản phẩm. rất dễ dàng để hành động.

Phản hồi trực tiếp hiện tại, một trong số đó là trang bán hàng / trang đích, có thể linh hoạt và dễ dàng để tạo lời kêu gọi hành động, nhưng nguyên tắc trên vẫn đúng.

xechaydiendkbike.vn

Chuyển đổi thông minh – Phân tích hành vi, Tăng chuyển đổi web

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn hiểu khách hàng của mình thông qua phân tích trực quan về biểu đồ nhiệt hành vi của họ trên website, đồng thời tăng hiệu quả chuyển đổi trên website bằng cách kết hợp với các công cụ mở rộng khác khi đăng ký dùng thử tại https://xechaydiendkbike.vn
Lượt xem bài viết: 3,439