Làm cách nào để biết liệu tài khoản paypal của tôi có bị giới hạn hay không?

Tài khoản PayPal bị khóa, giới hạn trong 21 ngày, 180 ngày, tiền bị giữ, ᴠ.ᴠ. không còn là điều xa lạ đối với dân buôn. Mặc dù các sự kiện giới hạn là phổ biến, nhưng không phải tất cả người bán đều biết họ đã vô tình vi phạm các quy định của PayPal.

Bạn thử xem: Làm sao bạn biết tài khoản paypal của mình bị giới hạn?

Trong bài viết này, Global Link Asia Consulting sẽ chia sẻ thông tin cụ thể về những vi phạm phổ biến nhất mà doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng PayPal. Từ đó hướng tới những giải pháp hạn chế tình trạng này.

“Bạn không thể sử dụng PayPal nữa”!

*

Nếu bạn dropship, bán phần mềm hoặc kinh doanh dựa trên giao dịch với khách hàng quốc tế, .ᴠ., Dòng thông báo trên chắc chắn sẽ là một nỗi ám ảnh lớn. Một lần nữa, tài khoản của bạn đã bị khóa! Bạn có biết những nguyên nhân chính? Bài viết này sẽ giải thích những nghi ngờ của bạn.

PayPal có thể mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, các thương gia (Merchant) đã sử dụng PayPal lâu năm chắc chắn gặp nhiều vấn đề về việc giữ tiền, xác minh tài khoản, giao dịch, giới hạn 180 ngày, ᴠ.ᴠ.

Vậy, điều gì khiến tài khoản PayPal bị khóa?

Làm cách nào để khôi phục tài khoản PayPal?

Nội dung chính

1. Nguyên nhân tài khoản Paypal bị khóa

2. Làm cách nào để biết liệu tài khoản PayPal của tôi có bị giới hạn hay không?

3. Hiệu quả của việc trở thành PaPal bị hạn chế

4. Giải pháp để ngăn tài khoản PayPal của bạn bị khóa

1. NGUYÊN NHÂN BỊ KHÓA TÀI KHOẢN PAYPAL

Ngoài lý do tài khoản tạm thời bị khóa do yêu cầu xác minh và để xác minh tài khoản PayPal, các lý do khác khiến tài khoản PayPal bị khóa là:

Gây ra miêu tả cụ thể
Tài khoản không tuân thủ các yêu cầu quy định Người bán thực hiện các hành vi như bán hàng giả, hàng nhái, hàng giả, bất hợp pháp, v.v. (Lưu ý rằng đây là những tội rất nghiêm trọng). Hoặc sử dụng PayPal cho các mục đích khác theo Điều khoản dịch vụ.

Số lượng khiếu nại và phí cao (Yêu cầu hoàn lại tiền & bồi hoàn)

Khi nhiều người mua yêu cầu hoàn lại tiền, bồi hoàn, báo cáo, khiếu nại, ᴠ. PayPal có thể khóa tài khoản vì mục đích thử nghiệm và hướng dẫn người bán giải quyết các vấn đề đó. Vấn đề này rất phổ biến trong thời gian gần đây khi chuỗi cung ứng của nhiều cửa hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Có sự thay đổi đột ngột và nhanh chóng về tiêu đề sản phẩm hoặc số lượng bán hàng

Nếu chủ tài khoản PayPal bắt đầu bán một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới, đặc biệt là các mặt hàng cao cấp hoặc nếu doanh số bán hàng tăng rất nhanh, tài khoản có thể bị giới hạn xác minh.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tránh được điều này nếu tài khoản được thiết lập chính xác và được thông báo trực tiếp cho PayPal – hãy liên hệ với Global Link Asia Consulting để biết thêm chi tiết.

Một người không được ủy quyền đang sử dụng tài khoản của bạn

Nếu PayPal tin rằng ai đó đang sử dụng tài khoản PayPal mà chủ tài khoản không biết, thì tài khoản đó có thể bị hạn chế để bảo vệ người dùng trong khi PayPal điều tra các giao dịch đáng ngờ.

Hành động tương tự có thể được thực hiện nếu ngân hàng hoặc công ty thẻ của chủ tài khoản thông báo cho PayPal rằng ai đó đã sử dụng tài khoản hoặc thẻ ngân hàng của người dùng mà không được ủy quyền.

Tranh chấp phát sinh giữa người bán và người mua (Tranh chấp)

Tranh chấp giữa chủ tài khoản – người bán – và khách hàng vì những lý do như:

Sản phẩm không tương ứng với mô tả Sản phẩm bị hư hỏng Chất lượng sản phẩm kém .ᴠ.

Ngoài ra, Thương gia cũng có thể là nạn nhân của Lừa đảo trực tuyến. Gian lận có thể dẫn đến tỷ lệ hoàn lại tiền, bồi hoàn và chuyển khoản tăng đột biến. Dưới đây là một số kiểu gian lận phổ biến:

Các loại gian lận trực tuyến miêu tả cụ thể

Sử dụng thẻ bị đánh cắp

Người mua hàng sử dụng thông tin thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng trực tuyến. Kẻ gian lận có thể đang sở hữu thẻ, nhưng nhiều khả năng thông tin chi tiết của chủ thẻ đã bị đánh cắp theo một cách nào đó.

Tin tặc có thể ăn cắp thẻ (Card teting)

Là hành vi kiểm tra thẻ (hoặc các loại thẻ) trên một trang web xem thẻ còn hạn sử dụng hay không trước khi sử dụng (có thể do trộm cắp) trên trang web khác để thanh toán. Việc triển khai CAPTCHA hoặc áp dụng mức phí giới hạn tỷ lệ có thể giúp chống lại loại gian lận này.

Xem thêm: Đổi điểm tích lũy lấy phiếu xăng dầu Ô Dầu

Gian lận bằng email giả mạo

Có rất nhiều hình thức lừa đảo email giả mạo, lừa đảo ᴠ.ᴠ. để lừa người bán thực hiện chuyển khoản hoặc lấy cắp thông tin tài khoản PayPal của người bán.

Đánh cắp thông tin tài khoản Paypal

Những kẻ lừa đảo có thể đột nhập vào tài khoản PayPal của người khác, mua hàng và thanh toán bằng tài khoản bị đánh cắp. Nếu chủ sở hữu thực sự của tài khoản phát hiện ra, họ có thể báo cáo cho Paypal và hoạt động như một người bán được liên kết.

Gian lận thân thiện (Gian lận thân thiện)

Gian lận thân thiện xảy ra khi một chủ thẻ hợp pháp thực hiện một giao dịch mua hàng, nhưng sau đó sẽ tranh chấp nó vào một ngày sau đó. Điều này có thể là ngẫu nhiên, vì anh ta không ghi nhận giao dịch trên bản kê khai của mình, hoặc là cố ý (ví dụ: do người mua hối hận hoặc cố gắng gian lận để lấy hàng mà không thanh toán, hoặc do cạnh tranh không lành mạnh).

2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT TÀI KHOẢN PAYPAL CÓ GIỚI HẠN?

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn nhận thấy tài khoản của mình bị giới hạn (bằng email hoặc thông báo của PayPal), vui lòng đăng nhập vào tài khoản PayPal và Trung tâm giải quyết. Tại đây, chủ tài khoản có thể xem chi tiết lý do tại sao tài khoản của họ bị hạn chế và cũng sẽ tìm thấy các câu hỏi từ PayPal để giải quyết vấn đề.

Nếu bạn nhận được email cho biết tài khoản của bạn bị giới hạn, nhưng bạn không thấy bất kỳ thứ gì trong Trung tâm giải quyết, đó có thể là email lừa đảo hoặc lừa đảo. Việc bạn cần làm bây giờ là:

Sau khi gửi email đến Paypal, hãy xóa nó khỏi hộp thư đến của bạn. Đóng tất cả các liên kết ngay lập tức hoặc xóa tất cả các tệp được tải xuống từ các email / trang web đáng ngờ và chạy kiểm tra chống vi-rút. , sau đó thay đổi mật khẩu và câu hỏi bảo mật.

3. HÓA ĐƠN PAYPAL CÓ GIỚI HẠN?

Trong hầu hết các trường hợp, khi tài khoản PayPal của bạn bị giới hạn, bạn sẽ không thể gửi hoặc rút tiền từ tài khoản ngân hàng của mình. Trong hầu hết các trường hợp, PayPal sẽ gửi email đến chủ tài khoản hoặc chủ tài khoản sẽ thấy cảnh báo trên tài khoản PayPal trước khi giới hạn có hiệu lực.

*

Việc tài khoản PayPal có thể bị khóa có thể không ảnh hưởng nhiều đến người dùng PayPal. Tổng số tài khoản người dùng đang hoạt động của PayPal từ quý 1 năm 2010 đến quý 2 năm 2020 đã tăng từ 84,3 triệu lên 346 triệu (4 lần). Điều này làm cho PayPal trở thành cổng thanh toán chính hấp dẫn đối với nhiều thương gia quốc tế.

4. GIẢI PHÁP ĐỂ HẠN CHẾ PAYPAL BỊ KHÓA

Vì những lý do cụ thể, Người bán có thể áp dụng các giải pháp khác nhau để giải quyết nhanh chóng tài khoản PayPal bị khóa:

4.1. Trong trường hợp giới hạn PaуPal để chờ xác minh (ᴠerifу)

PayPal sẽ yêu cầu chủ tài khoản cung cấp thông tin nhận dạng, thường là:

Hóa đơn của nhà cung cấp

Tầm quan trọng: Người bán cần tìm giải pháp để giải quyết các vấn đề của khách hàng, cải thiện dịch vụ khách hàng và lưu trữ thông tin đơn đặt hàng đầy đủ.

Một vấn đề khá phổ biến khi gửi tài liệu cho PayPal để giải quyết tranh chấp là người bán có thể gửi thêm thông tin hoặc tài liệu không chuẩn theo yêu cầu của PayPal. Điều này kéo dài thời gian xảy ra tranh chấp, tranh chấp hoặc khiến Thương nhân thua kiện. Trong một số trường hợp, PayPal cũng có thể áp dụng giới hạn 180 ngày đối với tài khoản.

Với kinh nghiệm xử lý nhiều trường hợp, Global Link Asia Consulting có thể tư vấn cho các công ty cách làm đúng trong những tình huống này. Tuy nhiên, Global Link Asia Consulting không đảm bảo hỗ trợ cho các tài khoản PayPal cá nhân và các giới hạn liên quan đến vi phạm chính sách hoặc trục trặc của cửa hàng. Vui lòng liên hệ với Global Link Asia Consulting để biết thêm chi tiết.

4.2. Đối với gian lận trực tuyến bị nghi ngờ

Hãy chú ý đến các dấu hiệu đỏ như yêu cầu giao hàng gấp rút, chấp nhận thanh toán từng phần hoặc chấp nhận thanh toán chia nhỏ giữa nhiều tài khoản PayPal. Đây là tất cả các dấu hiệu của hoạt động gian lận. Kiểm tra kỹ địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán của bạn để đảm bảo chúng khớp nhau trước khi vận chuyển các mặt hàng có giá trị cao. Nếu bạn đang sử dụng Store On các nền tảng như WooCommerce, Shopbace, Shopify, hãy sử dụng các plugin Chống gian lận có sẵn. hoặc kích hoạt các tính năng này. Chữ ký của người nhận là bắt buộc khi vận chuyển các mặt hàng có giá trị cao, đối với khách hàng Người mua có thông tin xác thực hợp lệ cũng có thể có hành vi “gian lận thân thiện” do thiếu hiểu biết hoặc thiếu kiên nhẫn. Việc đăng ký vào Chương trình Bảo vệ Người bán của PayPal sẽ theo dõi các giao dịch để nhanh chóng phát hiện các dấu hiệu Chặn khách hàng bằng các khoản tiền đang tranh chấp hoặc các yêu cầu gian lận. Những kẻ gian lận thường sẽ duy trì mục tiêu trong một thời gian dài nếu không có hành động chống lại chúng. Hãy đọc kỹ các điều khoản sử dụng (Thỏa thuận người dùng của Giáo hoàng). Bằng cách này, chủ tài khoản có thể hạn chế rủi ro bị khóa tài khoản.

Bất cứ khi nào tài khoản PayPal bị khóa, hoạt động của cửa hàng có thể bị ảnh hưởng đáng kể hoặc thậm chí bị dừng hoàn toàn, gây mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho chủ cửa hàng. Các vấn đề trên hoàn toàn có thể khắc phục được nếu thương nhân phát hiện kịp thời và được hỗ trợ giải quyết bởi đội ngũ tư vấn chuyên môn cao.

  • Cuốn sách có nghĩa là gì?
  • Mức độ trung bình tốt trong tiếng Anh là gì?
  • Sorbitol là sản phẩm của phản ứng
  • Chảy máu chất xám là gì?